Giới thiệu về công ty JAPANESESUN.,JSC

Công ty JAPANESESUN,.JSC là Công Ty hàng đầu về lĩnh vực Xử lý hồ sơ cho du học Nhật Bản. Có bề dày kinh nghiệm lên tới 10 năm hoạt động về lĩnh vực du học, Công ty đã từng đưa 800 du học sinh đi học và làm việc tại Nhật Bản. Với đội ngũ cán bộ sử lý hồ sơ dày dạn kinh ngiệm, Japanesesun,.jsc là nơi bạn có thể đặt trọn niềm tin.

13434

A – GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY JAPANESESUN,.JSC

Japanesesun,.jsc Không chỉ giảng dạy ngôn ngữ mà còn thúc đẩy giao lưu kết nối ngươi với người, trái tim với trái tim.
Japanesesun,.jsc hàng năm thàng công với việc đưa khoảng 200 học viên du họ tại nên giáo dục Nhật bản lý tưởng.
Japanesesun,.jsc có bề dày hơn 10 năm hoạt động đào tạo xin visa về lĩnh vực du học sinh Nhật Bản.
Tổ chức luyện thi và đăng ký  thi các kì thi cấp chứng chỉ tiếng Nhật cho nhiều học viên đạt kết quả caotheo trương trình đào tạo. Như các khóa 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 1 năm. Với các tiêu chí đặt ra trong việc giáo dục tiếng Nhật là  “Ân”-“Tri”-“Dũng”. JAPANESESUN,.jsc đã thàng công cả ở việc có những học viên đạt được thành tích xuất sắc trong đào tạo như : học 2,5 tháng đạt trình độ tiếng nhật N5 . 4 tháng đạt trình độ N4, 7 tháng đạt trình độ tiếng N3…
Thành công về việc xét tuyển hồ sơ khách hàng với tỉ lệ đỗ visa cao, rèn luyện được nhiều học viên có ý thức chuyên cần,có khả năng phát triển nghề nghiệp trong tương lai để có thể học tiếp lên các trường trung cấp, cao đẳng, đại học ở nhật bản.
Những hoạt động kế hoạch tổ chức bổ sung cho những hoạt động bổ ích dành cho các học viên đã đạt những thàng quả ý nghĩa như việc tổ chức các hội thảo học tập ” tập huấn giới thiệu về văn hóa nhật bản”
JAPANESESUN tự tin phát huy giá trị thực sự về việc tào tạo giáo dục của trung tâm trong điều kiện xã hội nhật bản yêu cầu đòi hỏi như hiện nay.

B – PHƯƠNG CHÂM HOẠT ĐỘNG CỦA TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ JAPANESESUN,.JSC

Trong thời đại thế giới hướng tới toàn cầu hóa. Công ty japanesesun luôn mong muốn đóng góp một phần công sức dù là rất nhỏ vào tình hữu nghị quốc tế. Học sinh của chúng ta giao lưu tìm hiểu, lý giải nền văn hóa nhật bản. Sau đó nỗ lực cống hiến cho sự phát triển của tình hữu hảo. Trum tâm ngoại ngữ Japanesesun là nơi đào tạo tiếng Nhật cho những học viên muốn du học Nhật Bản. Muốn phát triển, hoàn thiện bản thân với những ngành nghề mà mình yêu thích vd: cơ khí , ô tô , điện – điện tử, quản trị kinh doanh, du lịch, ngôn ngữ học… đặc biệt là muốn khám phá đất nước, con người, nền văn hóa Nhật bản. Phương châm của chúng tôi là : ” Ân”-” Chi”- ” Dũng”.
JAPANESESUN.JSC sáng lập lên hoạt động văn hóa giáo dục Nhật nhằm mục đích gỡ bỏ rào chắn về ngôn ngữ và muốn đưa được nhiều nhân tố tài năng đi học hỏi kiến thức và giao lưu văn hóa Nhật.
Trung tâm ngoại ngữ JAPANESESUN nhận được nhiều sự đồng tình hưởng ứng và sự ủy thác tư vấn, liên kết tuyển sinh với các chế độ giới thiệu tuyển cử và xet tuyển học bổng cho học viên có thành tích cao trong học tập vào các trường cao đẳng đại học như sau:
Obirin
Đại học Obirin: Nhóm các ngành khoa học xã hội, nhóm ngành quản lý kinh doanh, nhóm ngành chăm sóc sức khỏe, nhóm ngành văn hóa nghệ thuật….
Musashino
Đại học Musashino: Khoa giao tiếp quốc tế, Khóa tiếng nhật có chế độ chuyển tiếp lên Khoa quan hệ quốc tế.
Teikyo
Đại học Teikyo Heisei: Khoa dạy tiếng nhật cho phép chuyển tiếp lên đại học năm 2,.
Seikai
Trường chuyên môn du lịch Hospitality&Tourism: Có khoa dạy trang điểm cô dâu Tokyo Bridal. Năm 2017, 2018 có
95,2% học sinh ra trường có việc làm.
Hospita
Trường chuyên môn Tokyo seika: Khoa dạy làm bánh kẹo truyền thống Nhật, khoa dạy làm bánh kẹo Tây Âu, khoa dạy làm bánh mỳ…
Yamano
Trường dạy làm đẹp Yamano Biyo : Chương trình học giúp sinh viên phát hiện được khả năng và sở thích của bản thân, sinh viên có thể có được các làm độc đáo, sáng tạo, mang bản sắc riêng.
Chuo
Đại học Chuo Gakuin:  Có 2 khoa thương mại và khoa luật,đào tạo chuyên gia.
Yomiuri
Trường chuyên đào tạo ngành điện tử Nhật Bản: Đây là một trong những trường chuyên ngành kỹ thuật điện tử tốt nhất với tỉ lệ 100% sinh viên tốt nghiệp tìm được việc làm.
Tokyo
Trường chuyên ngành công nghiệp Tokyo: Kiến trúc công nghiệp, thiết kế nội thất, xe ô tô, kỹ sư hàng không, kỹ sư điện, xử lý thông tin, mạng Internet.

 C. MỘT SỐ HÍNH ẢNH THÔNG TIN CÔNG TY

Du Học 1
Các bạn du học sinh học tập tại công ty.
Du Học 3
ký túc xá nơi các bạn nghỉ ngơi sau ngày học tập .
Du Học 5
Hình ảnh các bạn du học sinh của trung tâm tại đất nước Nhật bản.

Viết bình luận của bạn